Sửa Chữa & Chăm Sóc Ô Tô Việt Trì

096 215 56 65

Liên hệ với chúng tôi
Search
Close this search box.

Nam Hà – Địa chỉ tin cậy cho xế yêu

Nội dung

QUY TRÌNH SỬA CHỮA Ô TÔ CHUẨN TẠI GARA – Auto Nam Hà

Ở mỗi gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp sẽ luôn có những phương pháp tiếp cận, tư vấn, sửa chữa đúng đối tượng, tiết kiệm thời gian nhất. Dưới đây là quy trình 7 bước sửa chữa ô tô tại Auto Nam Hà theo tiêu chuẩn và tối ưu nhất dành cho gara.

Quy trình tiếp nhận sửa chữa ô tô tại Auto Nam Hà gồm 7 bước:

Bước 1: Quy trình tiếp nhận xe ô tô

  • Tiếp nhận xe của khách hàng, ghi nhận những ý kiến và yêu cầu sửa chữa ban đầu của khách hàng, ghi thông tin xe (biển số, tên xe, màu xe, số km đã chạy, số khung, giờ nhận xe…)
  • Đưa xe vào khu vực kiểm tra để kiểm tra lỗi bằng các phương pháp thử và bằng máy chẩn đoán những lỗi mà khách hàng yêu cầu
  • Tiếp tục kiểm tra toàn bộ xe để xác định những lỗi khác nếu có trên ô tô mà bạn đang tiếp nhận
  • Ghi chép rõ ràng tất cả các lỗi cần phải sửa chữa vào phiếu yêu cầu sửa chữa cho khách hàng và chuẩn bị báo lỗi, báo giá, giải thích cho khách hàng

Bước 2: Báo lỗi hư hỏng và Báo giá sửa chữa ô tô

  • Lập báo giá các hạng mục cần sửa chữa
  • Thông báo các lỗi hư hỏng trên ô tô cho khách hàng cần sửa chữa và tư vấn, giải thích kỹ càng cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa có trên báo giá
  • Đợi khách hàng duyệt giá sửa chữa trên báo giá và đề nghị sửa chữa

Bước 3: Tiếp nhận xe sửa chữa

Nhân viên kỹ thuật tại gara xác nhận yêu cầu sửa chữa ô tô của khách hàng, nhận lệnh sửa chữa và tiến hành sửa chữa

Bước 4: Quá trình sửa chữa ô tô

  • Bộ phận sửa chữa tiến hành sửa chữa ô tô theo phiếu báo giá cho khách hàng
  • Nếu có phát sinh hư hỏng cần phải thông báo và giải thích ngay cho khách hàng
  • Cập nhật tiến độ về việc sửa chữa ô tô cho khách hàng (nếu có yêu cầu)
  • Vệ sinh, kiểm tra các chi tiết sau khi đã sửa chữa xong

Bước 5: Thẩm định chất lượng sửa chữa ô tô

Khách hàng và đại diện của garage sẽ cùng tiến hành kiểm tra chất lượng của xe sau khi sửa chữa.

Bước 6: Quá trình bàn giao xe sau sửa chữa

  • Khách hàng cần thanh toán các khoản chí phí sửa chữa trên báo giá như thương lượng ban đầu
  • Ký biên bản bàn giao xe cho khách hàng.

Bước 7: Chăm sóc sau sửa chữa ô tô

Sau sửa chữa ô tô, gara cần lên kế hoạch chăm sóc và giải quyết các khiếu nại của khách hàng, nhằm bảo vệ xe ô tô của khách hàng tốt nhất, cũng như kéo dịch vụ và khách hàng về với gara ở những lần tiếp theo

LIÊN HỆ VỚI AUTO NAM HÀ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
Share:
Facebook
Email
DANH MỤC
TIN NỔI BẬT
ĐĂNG KÝ NGAY - NHẬN TIN TỨC
Đặt lịch ngay
0962155665
Chỉ đường
Zalo